Lý do cho việc bơm đầy máy không ổn định

2019-10-28 738

Các yếu tố gây nên việc bơm khí không đều đặn liên quan đến áp suất không khí. trong quá trình bơm lốp bị tắc. có lẽ có vấn đề với việc định giá trị của hệ thống bơm đầy máy gây nên sự hư cấu không đều. Bạn có thể biết về máy bơm báo Snow Báo, đặt trọng lượng và bắt đầu cân. Cấu trúc đặc biệt, đơn giản bảo trì, bảo trì hàng ngày có thể tự động gỡ bỏ các chướng ngại vật và đặt lại bằng cách nhấn phím.

Cả cái máy bơm và bộ phận kỹ thuật hầu như không được đổ đầy đều, nên cần phải đánh thêm để đảm bảo rằng những sợi được đổ đầy đều đặn. Tôi chưa t ừng thấy cái gì đầy nhung nhưng không chải.

So với việc bơm đầy máy móc, việc bơm đầy máy là nhanh, hiệu quả, chính xác trong việc cân, ít mất mát, và tiết kiệm tốn kém chi phí lao động và không gian. Độ khẩn cấp:

Cái chất đầy phải được xếp ngang nhau, cái đệm phải được nới lỏng và không được xếp thành đống.

Mảnh cắt rất kín, và chất lấp đầy được trả lại bằng áp suất không khí.

雪豹充绒机

Thông tin. Xử lý chuyện này thế nào? Cái máy bơm tự động rất đồng bộ theo nguyên tắc. Có nhiều lý do cho vấn đề này:

1. Áp suất không ổn định. Không phải do áp suất ra của máy nén khí, mà do áp suất điều khiển bên trong máy. Có thể là vấn đề với van điều khiển. Độ khẩn cấp:

2. Bản thân máy bơm khí không có hệ thống quay về, và các mảnh bị cắt không thể thở được. Các chất lấp đầy được trả lại bởi áp suất không khí, tạo ra không khí không đều.

Ba. Các bộ lông bị chặn bởi chính tay bạn khi cắt các mảnh. Một số mảnh còn hơn những mảnh khác.

4. Có vấn đề với hệ thống gỡ bỏ vải lục. Có thể có quá nhiều mảnh hay quá ít mảnh từ hộp gỡ bỏ vải.

Đơn vị: http://www.jm-weishi.com/