Hệ thống an toàn cho máy bơm Khương

2020-06-03 2087

Bảo hiểm an toàn cho máy bơm

Chiếc máy này chỉ dùng xuống để lau chùi cho xong.

2. Trước khi khởi động máy, hãy kiểm tra xem có đồ lặt vặt và các công cụ khác trên dây chuyền máy móc, lau chùi kịp thời, và thêm dầu bôi trơn vào mọi bánh răng, ép buộc và phương tiện bên trong máy mỗi tuần.

Ba. Trước khi khởi động máy, khởi động máy quạt phun trước tiên. Sau khi kiểm tra xem quạt phun có thể làm được phép chống xả, hãy bấm cái nút khởi động màu xanh lá của hộp công tắc cơ khí. Sau khi máy khởi động không có bất thường, hãy xoay ngược sang vị trí 1. Hướng tiến bộ của máy điều tra tự động và dây thăm nên hướng vào bên trong máy. Nếu cái máy là tương tự, bấm cái nút ngắt quãng màu đỏ để xác định rằng người bảo trì máy được chuyển sang hướng dẫn đúng.

4. Sau khi cái máy chạy bất thường trong mười giây, có thể đặt dưới thắt lưng cho mồi. Độ dày của thức ăn phải thấp hơn 6cm để tránh tác động tới việc lau chùi và nhuộm dưới. thao tác bất thường có thể diễn ra khi hạ xuống được phát ra từ ống dẫn nước dưới.

江门充绒机

55. Dãy số tắt sau khi thao tác: Sau khi được nạp to àn bộ kíp nổ, xoay chuyển ngược vào vị trí trung tâm O, nhấn nút gián đoạn màu đỏ của hộp điện, rồi nhấn nút liên tục của quạt nước sau khi cái máy hoàn toàn ngừng.

6. Bảo vệ cơ khí và bảo vệ an toàn:

Độ khẩn cấp: Không được mở các tấm chắn trên máy khi hoạt động.

Độ khẩn cấp: Loại bỏ các chất liệu trên dây chuyền cơ khí và thiết bị theo thời gian mỗi tuần và thêm dầu bôi trơn.

Độ khẩn cấp: Cần phải cắt bỏ tất cả nguồn năng lượng của máy móc và máy lông khi gỡ bỏ các sợi tóc còn lại trong máy.

Sử dụng một cây gậy gỗ để kéo xuống t ừ lối thoát dưới phía sau máy. Bạn không thể lau bằng tay.

Độ khẩn cấp: Khi lối thoát của bộ lông bị chặn bằng sức sống, dừng máy và lau dọn theo phương pháp 9184;

Độ khẩn cấp: Sau thao tác hàng ngày, máy móc phải được lau sạch, phải tăng cường môi trường làm việc tuyệt vời, và nguồn điện sẽ bị chặn lại.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/