Cần phải làm gì nếu hệ thống cảm biến của máy bơm Trương Phong không chính xác

2020-01-06 760

1. Nếu cái máy bơm tự động hoàn to àn hoạt động bình thường sau khi khởi động, nhưng việc quay không bị dừng lại khi vật liệu được đưa vào vị trí xoay và máy quay không có lỗi trong việc bơm và quay, người kỹ thuật sẽ kiểm tra xem liệu bộ điều khiển điện ảnh của bộ cảm biến là bất thường. Nếu nó xuất hiện một lần, thì có thể do lỗi đếm.

2. Khi máy bơm tự động hoạt động, nếu bộ cảm biến ngừng hoạt động và bình đo không biết cách cân, lỗi có thể xuất hiện trên van hay bình khí Solenoid của máy bơm. Viên kỹ thuật nên tập trung vào van và trụ Solenoid, và sửa kịp thời hoặc thay thế van và trụ Solenoid.

Ba. Nếu chân của máy bơm không đáp ứng sau khi đặt chân lên bộ điều khiển, và bộ cảm biến không quay lại và cái máy chuyền không hoạt động sau khi máy xoay định vị hoàn tất và khi bộ phận nối được xoay, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra xem bộ điều khiển phát hiện tại của bộ điều khiển tự động được kết nối. Nếu công tắc được kết nối bình thường, lỗi có thể do động bất thường và mạch điều khiển.

4. Nếu máy bơm tự động vận hành trong một thời gian và cân không đúng, nó có thể được điều chỉnh qua công tắc định vị. Nếu vị trí phục vụ không đúng, cái nhìn có thể điều chỉnh qua người lái. Với việc quay trụ, góc nhìn có thể được điều chỉnh bằng cách điều chỉnh tốc độ và vị trí của trụ.

江门充绒机

Bảo dưỡng tuyến

1. Phòng vệ sinh phải được lau hai lần mỗi ngày để đảm bảo phòng đầy sạch sẽ và tránh bị mất cái đống, có lợi cho sức khỏe của nhân viên.

2. Cuộn cân được dọn sạch ít nhất hai lần một ngày. Môi trường vệ sinh bên trong hộp cân quyết định trực tiếp độ ổn định của máy. Kiểm tra nếu hộp nhào sắt được chạm mặt mỗi ba ngày và chỉnh lại mỗi bảy ngày.

Ba. Hộp chính được dọn sạch mỗi nửa tháng. Dọn dẹp những thứ lặt vặt được đặt ở các góc và sắt trên lớp từ trường mạnh để ngăn cản các mặt đường làm va chạm của đống.

4. Các bộ nén khí và bình khí sẽ bị rút sạch như dự định, thường một lần mỗi ngày hai-3. Ở khu vực với độ ẩm cao và những ngày mưa, ngày nào cũng có đường ống thoát nước. Ống nước trên máy cũng phải được tháo ra mỗi bảy ngày một lần. Nó có thể mở rộng sức sống hoạt động của van điều chỉnh áp suất và van solenoid.

5.Số liệu rỗng phải được kiểm tra mỗi tháng một lần để ngăn chặn hàng mặt trời.

6. Mức độ rung động phải đúng lúc và phù hợp, và sự rung động quá nhiều không được phép ngăn chặn thiệt hại trên hộp điều khiển vận động và tốc do động của cái vòng trên.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/