Đặc trưng của máy tính cân tải và bơm đầy máy tính tự động

2019-06-22 703

Toàn bộ máy bơm tự động có độ cao về nhiệt độ điện cao chính xác (cân) thuộc về các thiết bị bơm đầy đủ tự động, được sử dụng rộng rãi cho việc bơm đầy quần áo, quần áo bông, chăn bông, gối và các công cụ dưới nhà, đặc biệt là để bơm đầy quần áo nặng.

Giới thiệu cơ bản:

Đây là cỗ máy cân nặng và trữ lượng mới nhất ở Trung Quốc. Nó là một sản phẩm mới được phát triển độc lập dựa trên cách tiêu hóa và hấp thụ các mô hình cao nước ngoài cùng loại và kết hợp các điều kiện quốc gia. So với cái máy bơm truyền thống, không có chuyển động nâng khi khuấy; Bộ cảm biến không tiếp xúc với cái đầu van điện tử trong khi bơm. Các cấu trúc dưới cùng được chọn mà không có rò rỉ. Tốc độ nạp nhanh. Trọng lượng rất chính xác.

Trong quá trình bơm đầy của cái máy dưới, cái khoang dưới không bị rò rỉ, phức tạp hay bị chặn lên: ống rỗng thép không rỉ được chọn là nòng súng đầy, và tác động bị giảm khi bình đo được đổ đầy xuống, nên trọng lượng của nó phải chính xác. Ở cuối bình, nòng súng sẽ được khóa bằng cách cắm vào, để tấm chăn có thể tắt nhanh chóng và không có sự rò rỉ.

江门充绒机

Điều chỉnh Tham số:

1. Cái nút điều chỉnh trọng lượng có thể được bấm trên màn hình chạm để điều chỉnh trọng lượng tiện lợi, tiện lợi và chính xác, cho dù đó là điều chỉnh trọng lượng tổng thể hay điều chỉnh trọng lượng một phần.

2. Chỉ cần nhấn nút thay thế trên màn hình chạm, nhập số điều chỉnh và ấn OK. Cỗ máy sẽ tự động điều chỉnh và làm việc ổn định.

Ba. Nhấn nút trên màn hình chạm để điều chỉnh tốc độ. (Tốc độ bơm đầy được liên quan đến các yếu tố như độ cao, nhiệt độ và năng lượng thấp).

4. Cái máy này có thể được dùng với máy nén khí, máy tạo ẩm, v.v.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com