Những chức năng và đặc trưng của cỗ máy điền Khương

2019-06-05 740

(1) Phần lớn máy phát tín hiệu động cơ: đã chọn một động cơ giảm tốc Đài Loan để điều chỉnh tần số Mitsubisi làm điều chỉnh tốc độ cho hoạt động đáp lại trục Y, mà có thể nhanh chóng và nhanh chóng tăng tốc độ và nhanh chóng, và cũng có thể thực hiện thao tác đa tốc độ.

(2) Điều khiển trung tâm: Điều khiển trung tâm được điều khiển một chương trình, và có thể đặt nhiều trọng lượng chuẩn và đa số gram (cho đến dạng 100) trong cùng một bộ phận cắt để chuyển đổi tự động một lần và nạp tự động nhiều lần, để thao tác không người lái có thể tự động hoàn thành.

(3) Phần của bảng hoạt động: Giao diện hoạt động được chọn từ màn hình cảm biến dạng dạng dạng LCD của Đài Loan, 10.4 inch, nó có thể đặt chính xác các tham s ố và các thao tác khoá trên màn hình, và hiển thị trạng thái hoạt động.

江门充绒机

(4) Hệ thống điều khiển máy tính: Hệ thống điều khiển trung tâm là một bộ điều khiển được cài đặt sẵn sẵn sẵn PLC. Có thể đặt nhiều mảnh và nhiều tạ cùng một lưỡi dao. Máy tính tự động điều chỉnh trọng lượng khi nạp.

Hệ thống định vị cắt: dùng bộ điều khiển động cơ đẩy, máy bơm đầy đủ, hợp tác với các cảm biến nhập siêu chuẩn để đặt trọng lượng. Tốc độ điền nhanh và độ chính xác cao.

(6) Hệ thống đo ván: cơ chế nô lệ ảo được dùng để điều khiển phương pháp bơm, và độ lỏng giảm được kiểm soát qua sự pha trộn hợp tác.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com